Xưởng chuyên áo thun sỉ giá rẻ tại TPHCM

Làm thế nào để chọn một áo thun phù hợp với mình

Điều quan trọng là nhận ra rằng mặc dù áo phông có thể vui vẻ và dễ mặc, chúng thường được coi là một lựa chọn mặc quần áo cho tủ quần áo của một người. Để chống lại bất kỳ loại ý nghĩa tiêu cực nào với áo phông, người mặc phải đảm bảo rằng họ mặc quần áo và phù hợp với áo phông của họ một cách thích hợp. Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn quyết định phù hợp với mình:

Phong cách và sự phù hợp

Phụ nữ có nhiều lựa chọn khác nhau sau đó là đàn ông khi nói đến việc lựa chọn một phong cách và phù hợp với áo phông. Không giống như những người đàn ông chỉ có ba phong cách, (thường xuyên, mỏng, và lớn & cao), áo thun nữ có thể khác nhau về kích thước và cắt rất mạnh đến mức không có tên chính xác cho từng loại phong cách. Vì vậy, khi lựa chọn một chiếc áo thun sẽ làm việc cho bạn, bạn phải cân nhắc những gì sẽ trông đẹp bằng cách nó sẽ phù hợp và những gì nó sẽ tiết lộ.

 

f:id:aothunnhatban:20180519135123p:plain

Xem thêm: https://aothunnhatban.vn/

Điều đầu tiên để thừa nhận là áo phông luôn là một cái nhìn bình dị hơn áo hoặc váy. Vì vậy, khi xem xét một áo thun, bạn không cần phải cố gắng quá khó để trông cực kỳ gợi cảm hay lạ mắt. Nếu bạn đang có, sau đó bạn có thể muốn xem xét việc chuyển đổi trang phục. Áo phông có nghĩa là bình thường với một cái nhìn thoải mái và thoải mái. Điều này luôn luôn là trọng tâm khi quyết định những gì để mặc áo thun.


LOẠI CƠ THỂ : Không có vấn đề kích thước của bạn, bạn nên chọn một chiếc áo phông mà khen ngợi loại cơ thể của bạn mà không over-pexposing mình. Tuy nhiên, bạn phải trung thực và chấp nhận loại cơ thể bạn đang có. Đừng nghĩ rằng có những tiêu chuẩn về cái đẹp mà bạn phải tuân thủ. Tìm những gì phù hợp với bạn và sử dụng nó cho lợi thế của bạn.

MỞ RỘNG QUYỀN PHẢI: Áo phông nữ có nhiều loại cắt giảm bạn luôn có thể tìm thấy một chiếc áo sẽ khen bất cứ vùng nào của cơ thể bạn cảm thấy thoải mái hơn khi hạ thấp các khu vực khác. Ví dụ, nếu bạn yêu cái nhìn của cánh tay của bạn nhưng cảm thấy ít tự tin về ngực trên của bạn, bạn có thể tìm thấy một chiếc áo sơ mi với ngắn hơn tay áo trung bình và một cổ cắt thường xuyên. Nếu bạn tìm thấy đôi chân của bạn là khía cạnh hấp dẫn nhất của cơ thể, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác rộng hơn làm nổi bật đôi chân lộ ra của bạn.

THÔNG ĐIỆP BẠN ĐANG GỬI: Thật không may, tủ quần áo của bạn đang gửi tin nhắn cho dù bạn có thích hay không. Bạn có thể cảm thấy thoải mái khi mặc một chiếc áo phông có độ chặt thấp, chặt da để lộ ra dây an toàn của mình. Tuy nhiên, bạn có thể, và rất có thể, sẽ được cảm nhận khác với một người phụ nữ (hoặc đàn ông) mặc áo thun cơ bản, bảo thủ hơn, giảm bớt bất kỳ phần cơ thể nào. Không có quyết định tốt hay xấu, chỉ có tin nhắn bạn muốn gửi.

Hơn nữa, bất kể bạn chọn kiểu áo nào, logo và thiết kế có thể ảnh hưởng lớn đến thông điệp bạn đang gửi cho người khác. Một người phụ nữ với logo thể thao trên áo của mình sẽ được người đàn ông và phụ nữ cảm nhận, khác với người có logo Hello Kitty so với thiết kế Led Zeppelin cổ điển. Một lần nữa, không có quyết định đúng hay sai chỉ có thông điệp bạn muốn gửi.